No matter how hard you’ve been through, always remember that not all the roads will always be rocky to you.

Sunday, February 20, 2011

Last Night was a fairy tale :) o2'19'11

"You told me I was pretty when I looked like a mess"



"You've got a smile that takes me to another planet
Every move you make, everything you say is right"


It was a night to remember (:

babala: ang manunulat sa likod ng masalimuot na blog na ito'y kasalukuyan na nagaalburoto dahil siya'y wala pang tulog haha :p ipagpaumanhin ninyo na lamang po ang topak niya ;)


PABAYAAN NINYO NA LAMANG NA AKO'Y MAGKWENTO. (:


JS PROM? hmmm anu b un? yun ba yung time na magsusuot kayo ng gown tapos sasayaw ng ka'echozan haha BAD :| ohyea. never akong na'excite sa JS PROM hmm party? may magkakamali bang magsayaw sakin dun. haha YAN ako nung THiRD YEAR palang ako. yea. FIRST TIME eh. this year na senior na ko. ganun padin gown kelangan b tlga pabonggahan haha (: huhu i hate it! oh siya ba't ba tayo napunta diyan hahaha =P ampanget e. :( naiinis tlga ko pag hnd ako ang pumipili :(( watcheber! :PPP


FEBRUARY 19 2011. haha (:


a night to remember. hmmm bkt nga ba? haha ((:



ohmen. ngayon lang ako na'excite sa JS. haaaaay ((:



AKO na TALO sa pustahan namin ni AYE. haha c;


SIYA NA ANG FIRST & LAST DANCE KO! :">

ako na kinikilig habang tntype to. bwahaha pohtek sabi sainiu eh malakas sapak nung nagsusulat e! :p

hahaha ganito kasi yun hmmm. 2 days before our js prom. haha di na tlga mapanatag yung loob ko. haha

kasi di ba kung mahirap magmahal mas mahirap mag'antay sa wala ;))

ayun sabi ng mga kaibigan ko sabihin ko daw kahit pabiro daw atleast sure ako, db? :))

at etong topak ko ay umariba nnman kaya yun sinabi ko, haha galing magturo ng mga matitino ko nga bang kaibigan hahaha! i love you mga tsong and mhen! c;

hahaha. pero grabe a, di ko tlga expected na ganun ((: haaaaay. bongga :p


o'xa tinotoyo na tlga ko. nxt update nlng.










i LOVE ^^


























0 comments:

 
Template by suckmylolly.com - header candies by Tayoindesign