No matter how hard you’ve been through, always remember that not all the roads will always be rocky to you.

Wednesday, April 20, 2011

April 14.

Late post. haiiiy :( i just wrote it in my journal.


It's been four years had passed. hm, Sort of Bitterness? Oh, i don't think so, I already moved on. =) PROMISE. yeah, I was just bored. NO INTERNET CONNECTION :/ haaay BOREDOM :|


MU? MUTUAL UNDERSTANDING or in other terms, PSEUDO RELATIONSHIP..

more than friends but less than lover.. pero para sa'kin SIMPLE lang naman ang pinapahiwating ng mga termino na yan eh..


"MAGULONG USAPAN" Parang Kayo, Pero 'di KAYO. Mahal ninyo ang isa't isa pero NO COMMITMENT at all. It's COmplicated kumbaga. pero bakit nga ba ganun? marami parin sa 'tin ganyan ang estado sa relasyon? oh, anyway hindi naman sa gusto nila. Marahil NO CHOICE lamang talaga yung iba. Una sa Lahat, May mga bawal pa talaga yung tipong inaantay pa yun legal age nila bago pumasok sa isang commitment. Meron naman iba na TAKOT lang talaga lalo na sa BREAK-UP. Masaya na sila sa ganyang relasyon. Yung iba naman mga sadyang TANGA lang na nag-aantayan sa move ng bawat isa kaya kahit na MAHAL na MAHAL na nila yung isa't isa eh, nasa ganito parin silang estado.. at higit sa lahat yung iba MASAYA na sila sa ganitong relasyon at baka daw dumating si Mr. Right kaysa naman na pumasok sila sa relasyon na hindi pa sila Handa.

Ohn Bakit ko nga ba sinasabi 'to? NEVER BEEN IN LOVE?!. well, sa pananaw ko Oo, kasi para sa'kin gusto ko talaga kapag nagmahal ako ng totoo yung may MAGIC . May Spark! :] yung tipo ng tao na kahit na magmukha siyang Tanga eh, basta mapangiti niya lang ako,gagawin niya yun. Yung hindi siya magdadalawang isip na mag-effort basta ba para sa taong MAHAL n'ya =) ♡ Yung tipo ng tao na SUPER SWEET kahit na sa simpleng bagay lang eh nagagawa ka n'yang pangitiin, Yung tao na magiging PROUD na sabihin sa iba at ipagmalaki na yan yung Babaeng Pinakamamahal ko ;) ♡ Yung tao na Takot mawala ka. Yung tao na handang ipagsigawan at ipaglaban ka dahil MAHAL na MAHAL ka n'ya. Yung taong maiintindihan yung Mood Swings ko at Higit sa lahat kahit corny 'man yung taong kapag nagselos eh, handang sabin sa'yo na MAHAL na MAHAL kita Akin ka Lang Ha? oh db.
How Sweet =) Nyar..Illusyonada na 'ko.. pero para sa'kin walang kong pakielam sa LOOKS, LUXURIOUS.. oh Kung ano pa man.. basta ang gusto ko lag eh, BEST PERSONALITY. yung lang pero ang malaking tanong MAY GANYAN PA BA NGAYON? Haaaay. AASA PA BA 'KO? DAPAT BA? well, Hanggat may Buhay may PAG-ASA. HAhahaha x)



--xiah. (She-ya)

0 comments:

 
Template by suckmylolly.com - header candies by Tayoindesign