No matter how hard you’ve been through, always remember that not all the roads will always be rocky to you.

Thursday, April 21, 2011

April 17. It's OVER.

Mahal mo ba?

Madali sabihin na Mahal mo ang isang tao,
madali nga, Pero MAHIRAP PATUNAYAN..

Hindi gugulo ang nararamdaman ng isang tao kung sigurado na talaga siya at
hindi siya mag'aalinlangan PATUNAYAN ITO.


AYOKO NA. matagal ko na dapat ni' LET GO yung feelings ko para sa kanya pero wala eh, TANGA 'ko.. si MR. LEFT pala yung dumating haiy... :(

pacenxa na nagmahal lang naman ako, :|
Pero Ok na, madli lang 'to..

Parang problema lang eh, dinadaanan lang 'to..hindi tinatambayan..

Makakapag Move-ON din ako.

Mahirap Oo, Mahal ko. e. Minahal ko eh. >:((

Pero kakayanin Dahil yung ang nararapat at yun ang Tama.


Kesa naman Magpaka-tanga ko di ba? :)

Kung hindi niya kaya patunayan ang nararamdaman niya at hindi pa siya handa,

Oh well, Wala 'tong patutunguhan. Sorry nagmahal ako ng Immature eh. :|

Yun lang ang Pagkakamali ko eh >:( Pero simula pa lang aman alam ko nang ganun eh.. TORPE haiy :( walang lakas ng loob. ganun talaga pero mahal ko eh. MINAHAL ko pa rin. Inintindi ko pero ngayon 'di ko na talaga kaya Ako na lang ba lagi gagawa ng MOVE? oh my Babae parin ako. Ubos na pride ko -.- naging DESPERADA pa tingin nila sa'kin.

AYOKO NA madami pa d'yan. :)
mahahanap ko rin yang si Mr. Right in right time and right place.
Yung feelings ko para sa kanya isasantabi ko muna Malay natin haiy :( hehe :)))






xiah. (SHE-YA)

0 comments:

 
Template by suckmylolly.com - header candies by Tayoindesign