No matter how hard you’ve been through, always remember that not all the roads will always be rocky to you.

Friday, April 8, 2011

“You have to know the past to understand the present.”

“We cannot change our past. We can not change the fact that people act in a certain way. We can not change the inevitable. The only thing we can do is play on the one string we have, and that is our attitude.”


Ang Sarap sa pakiramdam mag-reminisced.Nakakatuwang isipin na ganito ako dati at ganyan sila sakin dati.Ang laki ng pagbabago at ang laki din pala ng epekto ng kahit isang tao lang sa pagbabago ng buhay ko. Masarap sa pakiramdam yung akala mo hindi mo makakayang gawin dati ay nagagawa muna ngayon. Natutunan kong mag move-on kahit na iniisip ko dati na hindi ko iyon kakayanin. Natutunan kong magmahal ng totoo. Natutunan kong pakawalan yung mga bagay na akala ko'y tunay na magbibigay kabuluhan sa buhay ko at higit sa lahat naging Matalino ko sa pagpili at pagdedesisyon sa kung ano at saan nararapat umikot ang mundo ko kahit na masakit naging matatag ako at natutunan na magmahal muli.Hindi man sapat ang mga katagang nabitiwan ko dito upang maiparating ng tama ang tunay na nararamdaman ko basta ang alam ko sa sarili ko Ako'y nagmahal,nagmamahal at magmamahal pang muli. :) Lovehugs! :)



Got This from Friendster :)



AyeLynne Jul 08 2009, 01:38 AM

ehem ehem..

eizt mamhen.. kla ko ba h8 mo ung epal.. dba dkilang epal kah?? hehe joke peace mhen!!

aizt.. ndi ko tlga akalain na mkkauzap kta ng gnto ka abno..
di ko rhen na-imagine na mbbra kta.
hehehe
kla ko kxe mxunget ka ung glit sa mundo.. ung psan lhat ng problema..
pro mli pla ko..
ang psan mo pla ung kaadikan at kaabnoan na cnalu mo nung hinagis ni God s mundong toh!!

eniiweizt
xorry kung lgi ktang pinagtritripan, inaasar at nililink kay Jonas.. alam kong naiinis ka skhen minzan... lalo na knina nung binabara kta, kya kita knakantahan hehehe (well no mggwa ko eh WEAK ung binabara ko eh.. cno ba ulhet ung binabara ko?? jowk)

thankz sa comment, sa patitiis, sa pagtyatyaga

pti sa mga tyms na anjan ka to listen to my [roblems..

grbe.. kung wla ka tlga cguro wla na rhen tlga ko (oh ha pnagicipan kho ian!!)

ghe ghe
d2 na lng


long live JONAGRACE

hugz
and kissez

Aye-chi
a.k.a: CHIBI-CHI!!



ayan na lang muna ang ma-isshare ko. masyadong confidential yung iba at dapat nang ibaon sa at kalimutan na ng tuluyan :)




-xia. :)

0 comments:

 
Template by suckmylolly.com - header candies by Tayoindesign