No matter how hard you’ve been through, always remember that not all the roads will always be rocky to you.

Friday, April 1, 2011

"We've gone our ways and I know it's for the best, but sometime I wonder will I ever have a friends like you again? "

April 2 2011 Our Graduation Day. 4 hours to go graduation na haaays! kagabi pa 'ko di mapakali. hindi makatulog, napapagalitan na nga ko ng nanay ko kasi hindi ako sumusunod sa mga inuutos niya. nakatulala lang ako sa kawalan titignan yung cellphone kung may nagtxt grabe anddrama ng mga GM nila lalo tuloy akong nalulungkot. :( wala naman particular na tao akong mamimiss eh kasi alam kong magkikita parin naman kami pero alam mo na may mga bagay na hindi na namin mababalikan kasi eto na matatapos na yun. haaaay Salamat na lang at nakilala ko silang lahat at naging parte ng makabuluhan kong High School Life. at sana makakilala pa ako ng mga taong katulad nila. oh, Tama na muna ang drama promise may part 2 pa ito. :)



|Graxia|

0 comments:

 
Template by suckmylolly.com - header candies by Tayoindesign