No matter how hard you’ve been through, always remember that not all the roads will always be rocky to you.

Sunday, July 3, 2011

Bakas ang Hubog ng Arte at Galaw Theater Company





I just wanna share this on my blog! :) Super happy kasi eto yung First time ko na mag'audition. alam ninyo yun? Yung dati parang gusto ko na isumpa yung sarili ko kasi bakit sila may talento? samantalang ako pinagkaitan na yata. Ngayon lang kasi ako nagkaroon ng lakas ng loob ipakita yung talentong 'to at malaki talaga yung pasasalamat ko sa mga taong nagbukas at nagbigay ng oportunidad para maipakita ko kung ano ang kaya ko. at Salamat rin kasi may na'kakaappreciate pala sa ginagawa ko. Salamat sa mga nakuha kong Compliments at ngayon alam ko na sa sarili ko na may ipagmamalaki pala ko sa larangan' ito. :)




-Bahnaag Theatre actress :">

0 comments:

 
Template by suckmylolly.com - header candies by Tayoindesign