No matter how hard you’ve been through, always remember that not all the roads will always be rocky to you.

Wednesday, July 27, 2011

"Da One"

I know na hindi pa ito ang right time nor right blog para ipost ko ito. But I just can’t help it, hindi ko alam sa sarili ko kung tama bang mag-kagusto ulit ako? Well, it was just over a year ago simula nung nakilala ko siya. The guy behind why I made this blog. Ewan ko parang ambilis pero hindi ko masasabing wala na kong feelings para sa kanya, I still love him. I really do.

Namimiss ko na rin naman siya it’s been 4 months simula nung huli kaming ngkita. Yea ryt. Nung graduation pa yun. Ewan ko mukhang Malabo na talaga ang lahat sa amin pero still, aaminin ko umaasa pa din ako. Pero hindi mawawala yung magkagusto ko sa iba. Tao rin naman ako eh And beside babae ako. I’m now in college kaya hindi na Malabo yung temptasyon. So, eto yung guy na sinasabi ko. Siya yung guy na nagbibigay inspirasyon sa akin ngayon gusto ko yung personality niya hindi lamang bilang kuya naming sa Teatro kundi yung mga pananaw niya sa mga bagay bagay.. Ewan ko ba sa sarili ko Una ko palang siya nakita nung Audition eh. I felt something na kakaiba.. Parang namesmerized agad ako sa kanya.. at siya pa yung Unang tao na kumausap sakin after I passed that audition and I like the way he’s talking to me natural lang..kumbaga lahat na yata ng gusto ko sa lalaki eh, nasa kanya na Good Personality, Good attitude, Talented and Syempre His looks.

But the only problem eh, alam ko hindi ako ang “ Da One” para sakanya..

0 comments:

 
Template by suckmylolly.com - header candies by Tayoindesign