No matter how hard you’ve been through, always remember that not all the roads will always be rocky to you.

Tuesday, July 19, 2011

To God be the Glory. :))

Got nothing to do here at the computer shop. So, eto..palalampasin ko ba ang pagkakataon to share some EXCITING yet THRILLING events na nangyari sa buhay ko these past few days of course NEVAH :P YEAH.

Here I'am Blogger, I'm Back!! :) well, I really missed blogging a lot.. a part of me saying na.. should I stop blogging and sharing my thoughts? but as a whole I still want to. It's the only thing na nakakapagpagaan ng loob ko. I'm NOT A WRITER nor a STORY TELLER ni hindi nga ko mahilig magbasa ng libro eh.. well, sometimes kapag tinopak ng kasipagan, :P I used to be a writer before pero hindi talaga ko pinagpala sa larangan na yun eh, so I'll stick with this nalang sa pamamagitan ng pag-sshare ng mga bagay bagay based on my own experience and thoughts maybe someday, masasabi ko sa sarili ko na Wow! Ako ba talaga 'to??! :))) so never give up.. everything's happen for a reason so kung nawawalan ka ng lakas ng loob always remember na "God will never put you in a situation where you shall became miserable."

He has His own way kung paano niya ipapakita sa'yo kung paano ka magiging matured at mag grow sa larangan na yun :)) So, here's the story kung bakit ko sinasabi 'to, It was just happened last friday.. Initial Screening yun for our theater play hmmm.. nakwento ko nanaman siguro yung tungkol dun diba? so, eto na nga.. they want me to act so, drama ang scene but i can't cry.. hindi naman sa pagiyak yung problema hindi lang talaga ko makapagfocus masyado kong tensionada that time parang lahat ng pressure eh nilanghap ko na 'nilalanghap nga ba yun (?):P hindi ko talaga maintindihan sa sarili ko ba't ganun so, umuwi ako na parang pasan amg buong problema ng buong universe naisip ko bigla..,God feeling ko talaga hindi para sakin 'to eh?? but tumahimik ako saglit, matagal ko nang hinihiling na may makaappreciate sa kung anu mang meron ako at eto dumating na nga yung time na yun So, reflection sa sinabi ko kanina hindi niya ko pababayaan alam kong may maganda kang plano para sa akin at ako mismo ang dapat makaalam sa sarili ko kung anu man iyon.. so, hanggang dito nalang uh? =)))


3 more days to go. x.x

0 comments:

 
Template by suckmylolly.com - header candies by Tayoindesign