No matter how hard you’ve been through, always remember that not all the roads will always be rocky to you.

Saturday, January 1, 2011

eleven (=

Happy New Year Everyone =D


First post ko ngayon 2011 ((=

cheers everyone! grabe di ako makapaniwala na umabot ako sa ganito karaming post? akalain ninyo yun. alam ninyo naman how lazy i am. superb diba. ahahaha ((=


Blog? haha marami ako niyan. ayun nilalangaw na. haha. ((x


so eto yung first time na umabot ako ng ganito. akalain ninyo yun? hahaha =D

wala lang masaya lang ako na nasshare ko yung experience ko yung mga opinions ko sa mga bagay bagay. actually hindi nga ko magaling sa ganitong bagay e. hindi ako Journal Writer, Script Writer, Novel Writer o kung ano pa man yan, Wala naman masamang magsulat diba? Basta nagsusulat ka hindi lang para sa sarili mo. para rin sa kapakanan ng iba. ((= Masaya ka sa sinusulat mo. at nababahagi mo yung mga nangyayari sa buhay mo ^______________________^




about my new year's resolution?

hmmm kelangan pa ba nun? ((=

kahit na hindi new year dapat magbago tayo, kaya hindi na kelangan pang gumawa nun nasasa'atin na yun kung pano natin sisimulan baguhin yung mga maling nakasanayan natin.
tska mgbabago lang kasi new year? wag ganun..

madami diyan sulat ng sulat ng new year's resolution nila ang tanong gagawin mo ba?

sana noon pa lang sinimulan mo na hindi na kelangan hintayin yung ngayon. parang yan din yung nabasa ko last year eh. wag nga natin lokohin yung mga sarili natin. kesyo sa new year na daw siya magbabago naman!


wag ninyong gawing dahilan ang new year. kahit anong araw pa yan,oras,panahon kung handa kang magbago "MAGBABAGO ka" hindi ka na kelangan diktahan pa at hindi mo na kelangan isulat pa kung ibabasura mo lang lahat! ((=




xoxo. GodBless Everyone!!


much love.♥

0 comments:

 
Template by suckmylolly.com - header candies by Tayoindesign