No matter how hard you’ve been through, always remember that not all the roads will always be rocky to you.

Saturday, January 8, 2011

stop this shit. :|

nakakainis. naiinis ako sa sarili ko. x( sabi ko magtitino na 'ko ngayong 4th year. buong June hanggang hanggang araw ng bday ko nung July. antahimik ng buhay ko. walang problema. nagkaroon ako ng peace of mind sa school. nakapgmove on na'ko umalis na yung isa at yung isa naman were really good friends. hanggang sa di ko naman inaasahan na makikilala ko siya e. nakakabanas, naiinis ako eh di sana hanggang ngayon hindi gumugulo isipan ko. Ewan? hindi ko rin maintindihan sarili ko ba't nagustuhan ko siya? it's because He has this sense of Humor and One of a kind Personality. haaaay. bakit siya pa? He's immature. pero bakit ganun kahit anong gawin ko, kahit anong sabihin ko sa sarili ko. di ko maiwasan na isipin siya. at siya parin. nakakaloka! Pwede ba! :| haaay. akala ko ba walang magbabago pag nalaman mo? akala ko ba ganun parin? naiinis na ko sayo, haaaaay.



tama na 'to. gusto ko lang ibuhos yung inis ko dito!


sana matapos na 'to.

0 comments:

 
Template by suckmylolly.com - header candies by Tayoindesign