No matter how hard you’ve been through, always remember that not all the roads will always be rocky to you.

Sunday, January 23, 2011

Friends. :)

The Feeling's not mutual so para san pa di ba? I have to move on. :) Friends? well, i have to accept the fact. were still young and in a very complicated situation. Tama siya wala naman talagang patutunguhan eh. ou nga naman Paano na lang kung maging kami? its really hard. pero masakit padin pakinggan na Mahal ko siya pero Ako hindi. :| yeah, as a friend :(( Siguro nga. were not yet on the right time. Siguro darating din yung panahon na yun. and yet, baka may mahanap pa kong mas deserving and worth it. so, siguro hanggang dito na lang muna. :)) almost 2 months na lang naman oh. so, hindi narin siguro magtatagal 'tong kahibangan na 'to. malay mo isang araw magising na lang ako sa katotohanan. :)) ayoko na. I'm acting too desperate. Siguro from now on.dapat matutunan ko nang i give up 'tong feelings na to. :))) at sana makayanan ko yun. LIFE must Move On. Learn to Let Go. kung nabibigatan ka na dyan sa dinadala mo sa puso mo. a quote to live by, ang mabigat ay gumagaan MAKE SENSE? learn to let go when you're hurting too much. oh, anyway. Enjoy na lang ang buhay. ;DD 'till next time Blogger. :)))






Lovelots. 12. ♥

0 comments:

 
Template by suckmylolly.com - header candies by Tayoindesign